7 thương hiệu quần áo cầu lông và phụ kiện tốt nhất thị trường hiện nay

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn trước hàng trăm thương hiệu trên thị trường khi chọn mua quần áo và phụ kiện cầu lông thì đừng bỏ qua 7 thương hiệu quần áo cầu lông và phụ kiện tốt nhất thị trường hiện nay dưới đây.

áo cầu lông và phụ kiện

Bạn quan tâm và đang tìm mua cho mình sản phẩm quần áo cầu lông chính hãng, thời trang

>>> Xem ngay: Top 15+ mẫu áo cầu lông đẹp chắc chắn sẽ ” làm mưa làm gió” năm 2023

  1. 1. Hiwing – Thương hiệu quần áo cầu lông số 1 Việt Nam

    Hiwing là thương hiệu sản xuất các thiết bị cầu lông của Việt nam Công ty TNHH thể thao Hiwing Việt Nam có trụ sở tại khu công nghiệp Gia Binh, Huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Được thành lập từ tháng 11/2012, cho đến nay Hiwing đã cung cấp vô số các sản phẩm quần áo cầu lông cho làng cầu lông Việt Nam Các sản phẩm mang thương hiệu Hiwing luôn được xuất hiện tại nhiều giải đấu lớn của Việt Nam như hội thao thể dục thể thao toan quốc, giải cầu lông vô địch quốc gia, các giải mở rộng… Rất nhiều cầu thủ huyền thoại như Nguyễn Tiến Minh, Lê Đức Phát,Nguyễn Hải Đăng, Phạm Cao Cường… đã và đang sử dụng các sản phẩm vợt cầu lông, quần áo cầu lông và phụ kiện cầu lông do hãng Hiwing sport cung cấp. Thương hiệu Hiwing đã trở thành một phần không thể thiếu trong làng cầu lông Việt Nam

    Không chỉ đi đầu trong công nghệ sản xuất vợt cầu lông, Yonex còn đem đến cho người dùng các sản phẩm quần áo cầu lông và phụ kiện chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm quần áo cầu lông của Yonex được làm từ những loại vải cao cấp dựa trên công nghệ hiện đại với nhiều tính năng nổi bật như thấm hút mồ hôi tốt, khả năng tản nhiệt cao và đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Nhờ những đặc tình đó mà quần áo cầu lông Yonex luôn được các tay vợt số 1 thế giới lựa chọn. Ngoài ra, các phụ kiện mang thương hiệu Yonex cũng mang độ bền cao, chất lượng cực kì tốt giúp bảo vệ vợt thủ khỏi các chấn thương cùng như tạo điều kiện phát huy tối đa kĩ năng chơi của họ.

  2. 2. Victor

    Victor là một trong những nhà sản xuất vợt cầu lông hàng đầu thế giới. Là một công ty có nhà máy sản xuất lớn nhất trên thế giới, Victor đã cung cấp nhiều sản phẩm cầu lông cho thị trường thế giới và được nhiều vợt thủ tin dùng. Hãng Victor đã cung cấp vợt cầu lông cho nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới, bao gồm Gao Ning, Yang Wei, và Zhang Ji Wen. Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và Phillippine cũng đang sử dụng những cây vợt cầu lông do họ sản xuất.

    quần áo cầu lông và phụ kiện Victor

    Ngoài ra, Victor còn là thương hiệu sản xuất quần áo cầu lông và phụ kiện tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm quần áo cầu lông của Victor luôn mang đến cho người mặc cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng với khả năng thấm hút mồ hôi và tản nhiệt tốt. Đồng thời mẫu mã cũng như màu sắc của quần áo cầu lông thương hiệu Victor rất đa dạng và phòng phú. Bên cạnh sản xuất quần áo cầu lông thì hãng Victor còn cho ra đời các sản phẩm phụ kiện cầu lông chất lượng như bó gối, bó khủy, dây quấn vợt… phục vụ nhu cầu chơi cầu lông của các vợt thủ trên thế giới.

  3. 3. Donexpro

    Không đầu tư trong sản xuất vợt cầu lông nhưng Donexpro được giới cầu lông biết đến với các sản phẩm quần áo cầu lông và phụ kiện. Với chất liệu mềm mại, thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa nổi bật, các sản phẩm quần áo cầu lông Donexpro mang đến cho người mặc sự năng động trẻ trung và thời trang. Hầu hết các sản phẩm quần áo cầu lông đến từ thương hiệu Donexpro đều được gia công bằng vải mè. Đây là một loại vải có tình năng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế tối đa cảm giảm ẩm ướt, khó chịu cho người mặc. Ngoài ra, chất liệu này còn có các lỗ thoáng khí, tản nhiệt đem lại sự thoải mái, mát mẻ cho vợt thủ khi tham gia các trận đấu cầu lông.

    quần áo cầu lông và phụ kiện donexpro

    Các sản phẩm phụ kiện cầu lông Donexpro không chỉ bền mà còn đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Vì vậy, bạn có thể thỏa sức lựa chọn phù hợp với cá tính và phong cách của mình.

  4. 4. Thương hiệu quần áo cầu lông và phụ kiện Lining

    Ra đời từ những năm 1990, chỉ sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Lining đã được biết đến với vai trò là một trong những hãng sản xuất đồ thể thao tốt nhất thế giới. Ngoài danh tiếng từ những sản phẩm vợt cầu lông số 1 thế giới thì Lining còn được biết đến là một trong những thương hiệu nổi bật trong công nghệ sản xuất quần áo cầu lông và phụ kiện.

    quần áo cầu lông và phụ kiện lining

    Quần áo cầu lông và phụ kiện đến từ hãng Lining được thiết kế mang phong cách thể thao năng động. Màu sắc hài hòa đem đến sự nhẹ nhàng và thời trang cho người mặc. Với chất liệu cao cấp, các sản phẩm quần áo và phụ kiện Lining vừa bền đẹp lại giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đây được xem là một trong những thương hiệu đáng mua nhất mà bạn nên lưu tâm đến khi chọn mua quần áo và phụ kiện cầu lông.

  5. 5. Kawasaki 

    Nổi bật với những sản phẩm giày cầu lông bền đẹp, nhẹ nhàng, Kawasaki luôn được sự tin dùng của nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới. Không những vậy, các sản phẩm quần áo cầu lông và phụ kiện từ thương hiệu này cũng xuất sắc không kém. Với những đường may chắc chắn kết hợp với chất liệu thoáng mát, các sản phẩm quần áo cầu lông vừa mang đến cho người dùng phong cách thời trang vừa tạo cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển trên sân.

    kawasaki

    Ngoài ra, các phụ kiện cầu lông đến từ hãng Kawasaki cũng chất lượng không kém. Tất cả các phụ kiện của thương hiệu này đều được thiết kế và gia công theo sự giám sát khắt khe để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất về cả mẫu mã và tính năng.

  6. 6. Thương hiệu Kumpoo

    Kumpoo được thành lập và bắt đầu đưa vào hoạt động vào tháng 6 năm 2000 tại Nhật Bản. Với các sản phẩm chuyên biệt là các thiết bị thể thao, Kumpoo đã nhanh chóng giành được sự yêu thích của khách hàng bởi sự công nghệ hiện đại và chất liệu chắc chắn tạo sự thoải mái, khai thác tối đa khả năng chơi thể thao của khách hàng.

    áo cầu lông kumpoo

    Đặc biệt, Kumpoo rất nổi tiếng trong việc tạo ra các sản phẩm quần áo cầu lông và phụ kiện trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của Kumpoo không quá cầu kì trong họa tiết những được đánh giá rất cao về chất liệu và kiểu dáng. Nhờ những tính năng tốt và danh tiếng của mình, Kumpoo đã trở thành nhà tài trợ chính cho giải đầu cầu lông Phần Lan mở rộng 3 năm liên tiếp là năm 2015, 2016 và 2017.

  7. 7. Quần áo cầu lông Astec

    Astec là thương hiệu cuối cùng được đề cập đến trong danh sách thương hiệu quần áo cầu lông và phụ kiện tốt nhất trên thị trường hiện nay. Là một thương hiệu khá mới mẻ nhưng các sản phẩm từ Astec cũng được khá nhiều người ưa chuộng.

    áo cầu lông astec

    Astec là thương hiệu mang xuất xứ từ Indonesia. Các sản phẩm của Astec được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu cầu lông Astec. Kiểu dáng đơn giản, thoáng mát, thấm mồ hôi, không chỉ đẹp khi mặc đi chơi cầu lông mà còn rất phù hợp để đi chơi, dã ngoại…. Đó là những gì mà bạn có thể tìm thấy trên các sản phẩm quần áo cầu lông của Astec

    Có thể nói, chất lượng đã làm nên thương hiệu vì vậy bạn hãy yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm đến từ 7 thương hiệu trên.

    Lời khuyên cho bạn là hãy tránh xa những sản phẩm quần áo và phụ kiện kém chất lượng nếu không sẽ dễ gặp phải những tác hại khôn lường.

>>> Xem ngay bài viết: Cảnh báo: Tác hại đáng sợ của quần áo đánh cầu lông nữ kém chất lượng

Tin Liên Quan