Cơn lốc vợt cầu lông khuyến mãi 2017 tại Belo Sport, giảm đến 30%

Là chương trình diễn ra nhằm tri ân khách hàng, Belo Sport gửi tới các bạn chương trình siêu khuyến mãi lớn đối với các sản phẩm vợt cầu lông. Hãy nắm bắt cơ hội có một không hai này để săn cho mình một cây vợt cầu lông trong chương trình cơn sốc vợt cầu lông khuyến mãi 2017 tại Belo Sport, giảm đến 30% nhé.

vợt cầu lông khuyến mãi 2017

Với phương châm giúp khách hàng “Tận hưởng thế giới ưu đãi” một cách dễ dàng, Belo Sport trân trọng giới thiệu đến khách hàng những thông tin ưu đãi nổi bật, những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất từ Belo Sport về sản phẩm vợt cầu lông năm 2017. Đên với Belo Sport bạn sẽ được tận hưởng những khuyến mãi hấp dẫn sau đây:

  1. 1. Giảm ngay 30 % đối với các sản phẩm vợt cầu lông Fuwin 3000, Fuwin 8000 và Fuwin 5678

    Bạn muốn sở hữu một cây vợt cầu lông Fuwin 3000 hay một cây vợt cầu lông Fuwin 8000, Fuwin 5678 chính hãng nhưng mãi chưa đủ tiền? Hãy bắt lấy cơ hội mua vợt cầu lông khuyến mãi 2017 cực sốc này của Belo Sport để biến mong muốn đó thành hiện thực đi nào
    Vợt cầu lông khuyến mãi 2017
    Vợt cầu lông Fuwin 3000, Fuwin 8000 và Fuwin 5678 là những sản phẩm chính hãng của hãng vợt cầu lông Fuwin. Hai sản phẩm này đang được phân phối với giá cực ưu đãi trong chương trình cơn sốt vợt cầu lông khuyến mãi 2017 tại Belo Sport. Vợt cầu lông Fuwin 3000, vợt cầu lông Fuwin 8000 và Fuwin 5678 đều được sản xuất từ những chất liệu bền, chắc chắn. Khung vợt được làm từ nhôm và sơn 5 lớp sơn cao cấp chống bong tróc giúp giữ mới cây vợt của bạn. Chất liệu dây đan vợt là dây cước với độ dày và dai rất cao chống đứt cực tốt. Đặc biệt hơn độ chịu lực của vợt cầu lông Fuwin 3000, Fuwin 8000, Fuwin 5678 lên tới 10 – 10,5 kg giúp bạn thoải mái tạo ra những cú đánh mạnh mẽ mà không lo vợt bị hỏng.
    Vợt cầu lông Fuwin 3000 đang được  giảm 30% (giá gốc là 330 nghìn đồng) tại Belo Sport.
    Vợt cầu lông Fuwin 8000 đang được giảm 30% (giá gốc là 370 nghìn đồng) tại Belo Sport

    vợt cầu lông khuyến mãi 2017
    >>> các bạn có thể tham khảo và đặt hàng vợt cầu lông Fuwin 8000 tại Belo Sport
    Vợt cầu lông Fuwin 5678 đang được giảm 30% (giá gốc là 350 nghìn đồng) tại Belo Sport

    vợt cầu lông khuyến mãi 2017
    >>> Xem và đặt hàng vợt cầu lông Fuwin 5678 tại Belo Sport

  2. 2. Giảm đến 20% các sản phẩm vợt cầu lông VS

    Belo Sport đang triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm đến 20% đối với tất cả sản phẩm vợt cầu lông VS.vợt cầu lông khuyến mãi 2017
    Vợt cầu lông VS hiện đang là hãng vợt cầu lông khung số 1 Việt Nam với thiết kế khung vợt chắc chắn, cứng cáp. Vợt cầu lông VS luôn được sự tin dùng của các tay vợt cầu lông nghiệp dư và kể cả cầu thủ chuyên nghiệp. Với danh hiệu vợt cầu lông khung đứng đầu thị trường Việt Nam, vợt cầu lông VS đảm bảo về độ bền và chắc của khung vợt. Ngoài ra vợt cầu lông VS còn được quét sơn cao cấp với đa dạng màu gồm đen, đỏ, vàng, cam, xanh, trắng, tím… cho bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách, cá tính riêng. Ngoài ra, các bộ phận vợt cầu lông VS còn được gắn kết với nhau rất khăng khít, độ cân bằng vợt chuẩn giúp bạn thể hiện tài năng chơi cầu lông một cách đẳng cấp nhất.

    vợt cầu lông khuyến mãi 2017
    >>> Xem và đặt hàng ngay các sản phẩm vợt cầu lông VS chính hãng khuyến mãi lớn tại Belo Sport

  3. 3. Cực sốc với chương trình vợt cầu lông khuyến mãi 2017 mua 1 đôi tặng ngay 1 đôi đối với sản phẩm vợt cầu lông Fuwin bao kính

    Một chương trình khuyến mãi khác hấp dẫn từ Belo Sport gửi đến khách hàng là ưu đãi mua 1 tặng 1 đối với sản phẩm vợt cầu lông Fuwin bao kính.

    vợt cầu lông khuyến mãi 2017
    Vợt cầu lông Fuwin bao kính có khối lượng nhẹ nhàng, dây đan vợt làm từ dây cước dai chắc, khung sắt có độ cứng vừa phải phù hợp với học sinh, người cao tuổi, những người mới chơi hoặc những tay vợt nghiệp dư. Vợt cầu lông Fuwin bao kính có hai màu xanh, đỏ cá tính nổi bật dành cho bạn lựa chọn.
    Còn gì ưu đãi hơn khi mua chỉ 1 đôi vợt cầu lông Fuwin bao kính bạn được tặng ngay 1 đôi nữa phải không ạ. Mua 2 trả tiền 1, thật tuyệt đúng không?
    Tại sao không rủ nhóm bạn của mình đến Belo Sport để cùng nhau sắm cho mình những đôi vợt cầu lông khuyến mãi 2017 chính hãng chất lượng tốt và đầy ưu đãi này nhỉ?
    Vợt cầu lông Fuwin báo kính đang được bán với giá cực rẻ 90 nghìn một đôi tại Belo Sport

    Ngoài ra, khi mua hàng tai Belo Sport bạn còn được miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300 nghìn trong khi vực nội thành Hà nội và giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ.
    Những khuyến mãi trên tại Belo Sport thật hấp dẫn phải không ạ. Các bạn hãy nhanh tay gọi điện đặt hàng hoặc đến trực tiếp cửa hàng Belo Sport tại Số 7 ngõ 75, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội trước khi sản phẩm thuộc về khách hàng khác.
    Lưu ý:
    Khuyến mãi chỉ áp dụng đối với những khách hàng Like và Share bài viết ở chế độ công khai.
    Khuyến mãi áp dụng đến hết tháng 11.
    >>> xem thêm: 3 lưu ý khi chọn mua vợt cầu lông giá rẻ tại Hà Nội bạn phải biết

Tin Liên Quan