Mua giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng ở đâu tốt, giá rẻ tại Hà Nội

Mua giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng ở đâu tốt, giá rẻ tại Hà Nội

Mùa hè đến, đội của bạn sẽ tham gia rất nhiều giải đấu. Bạn đã chuẩn bị tinh thần cũng như tập luyện chăm chỉ để có thể chiến đấu hết mình. Nhưng, vấn đề bạn gặp phải là những đôi giày bạn đều quá cũ? Hay đơn giản bạn muốn có một đôi giày mới. Qua tìm hiểu, rất nhiều đồng đội giới thiệu giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng, một đôi giày Việt Nam, chất lượng cao. Nhưng phải mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng? Hãy đến BELO SPORT để có một lựa chọn chuẩn xác nhất nhé!

1. Tại sao lại chọn giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng?

Trước khi quyết định mua một đôi giày, người ta thường hướng đến thương hiệu mà không chú tâm đến chất lượng, mục đích sử dụng của nó. Đó là một sai lầm cần được sửa đổi ngay. Khi xác định mua giày đặc biệt là giày bóng đá, bạn cần xét nhiều yếu tố để có thể đưa ra một quyết định đúng đắn nhất. Với giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng cũng vậy. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao bạn nên chọn nó nhé!

giày bóng đá MITRE Động Lực

>>> Xem thêm: Top 10 mẫu giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng hot nhất Hà thành 2017

– Chất lượng sản phẩm: được các chuyên gia và người tiêu dùng sản phẩm đều đánh giá rất cao.

+) Bề mặt giày làm từ chất da PU, bên trong có lớp lót mềm mại, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi bạn đang lướt trên sân cỏ

+) Thân giày: mỏng, trọng lượng nhẹ, ôm chân, cho cảm giác bóng tốt hơn và hỗ trợ sút bóng bằng mu bàn chân rất tốt.

+) Đế giày: có thiết kế với đinh dăm cao su nhỏ, thiết kế bám sân tốt, mặt da được phủ nano chống thấm nước. Đây là một đôi giày rất phù hợp với sân cỏ nhân tạo_ một loại sân cỏ phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt, với lớp thân mỏng, không tích nước , làm cho dày không bị nặng, di chuyển trên sân dễ dàng hơn ngay cả khi trời mưa.

– Kiểu dáng: Với màu sắc hài hòa, đẹp mắt nhưng không kém phần mạnh mẽ. Những đường nét trên giày cũng được các nhà sản xuất thiết kế rất tỉ mỉ, đầu sự tinh tế. Tất cả sẽ tạo nên một tuyệt tác hút mắt người nhìn ngay lần đầu tiên..

– Giá thành: Dù giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng có thương hiệu MITRE_ 1 hãng thời trang thể thao nổi tiếng của Anh quốc, nhưng lại được gia công hoàn toàn tại Việt Nam nên có giá thành cực mềm. Chỉ với 490.000 VNĐ bạn đã có ngay một đôi giày đẹp đến từng milimet này rồi.

2. BELO SPORT – nhà phân phối giày bóng đá MITRE động lực chính hãng toàn quốc

Với gần chục năm kinh nghiệm, từ một xưởng sản xuất nhỏ, BELO SPORT đã phát triển thành một cơ sở chuyên bán buôn, bán lẻ uy tín cả nước. BELO SPORT luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm áo bóng đá, dụng cụ thể thao RẺ nhất, UY TÍN nhất, CHẤT LƯỢNG nhất.. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Khách hàng đến với BELO sẽ luôn có luôn sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm, đảm bảo chất lượng và được các nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết và nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Một số mẫu giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng bán chạy nhất tại BELO SPORT:

a. Giày bóng đá MITRE B0804

Giày bóng đá MITRE B0804 được Động Lực ra mắt vào thời gian cuối năm 2016. Vẫn mang những nét cơ bản của dòng giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng. Dòng giày bóng đá MITRE B0804 được làm chất liệu nhẹ và êm, mang lại cảm giác bóng tốt , mềm mại và uyển chuyển cho mọi hoạt động của phái mạnh.

giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng

b. Giày bóng đá MITRE 0930

Tiếp nối sự thành công của dòng giày bóng đá MITRE 0804, Động Lực tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm giày bóng đá MITRE 0930. So với phiên bản giày đá bóng MITRE B0804, giày MITRE B0930 có những bước cải tiến hơn để khắc phục một vài điểm chưa được đánh giá cao của đời trước.

giày bóng đá MITRE Động Lực chính hãng

  >>>Xem ngay: Bật mí bí kíp: Cách sử dụng giày bóng đá mới mua không bao giờ cũ

Tin Liên Quan