Quần áo cầu lông tại Hà Nội: Chính hãng hay chỉ là hàng fake?

Có thể bạn đã, đang và sẽ trở thành nạn nhân khi mua quần áo cầu lông tại Hà Nội. Có hàng trăm của hàng quần áo thể thao ở Hà Nội đang treo biển bán hàng chính hãng. Nhưng sự thật đàng sau hai từ “chính hãng” đó là gì? Chính hãng hay chỉ là hàng fake? Làm thế nào để tránh mua phải quần áo cầu lông fake kém chất lương? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên

quần áo cầu lông tại Hà Nội thật hay giả

Sản phẩm quần áo cầu lông chính hãng nào thật sự phù hợp với bạn?

>>> Tham khảo ngay top 89+ sản phẩm áo cầu lông chính hãng được tin dùng nhiều nhất tại Belo Sport

  1. 1. Các thương hiệu quần áo cầu lông tại Hà Nội nổi bật

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quần áo cầu lông khiến các vợt thủ trở nên hoang mang. Vậy thương hiệu nào tốt, chất lượng? Dưới đây là đặc điểm nổi bật của một số thương hiệu quần áo cầu lông mà bạn có thể tham khảo:

    1. Lining

    Lining là một trong những thương hiệu lâu đời trong ngành sản xuất quần áo cầu lông. Không chỉ nổi bật về chất liệu và tính năng hưu ích mà quần áo cầu lông Lining còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt với cách phối màu hài hòa, bắt mắt.

    quần áo cầu lông lining

    2. Yonex

    Yonex không chỉ là hãng vợt cầu lông số 1 thế giới mà còn là thương hiệu đi đầu trong sản xuất quần áo cầu lông. Các sản phẩm quần áo cầu lông của Yonex có tính năng thấm hút mồ hôi và tản nhiệt tốt đem lại sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra quần áo cầu lông của thương hiệu Yonex còn được thiết kế tinh tế với các đường may chắc chắn giúp bạn có thể tha hồ vận động.

    3. Victor

    Các sản phẩm quần áo cầu lông của Victor tuy đơn giản về họa tiết những form dáng rất đẹp và tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Chất liệu mà Victor sử dụng để sản xuất quần áo cầu lông đều là các loại vải cao cấp có nhiều đặc tính tốt phù hợp với các trò chơi vận động không chỉ là cầu lông.

    4. Donexpro

    Không nổi tiếng về sản xuất vợt cầu lông như 3 thương hiệu trên nhưng Dnexpro lại cung cấp cho thị trường quần áo cầu lông các sản phẩm vô cùng chất lượng từ thiết kế, màu sắc, hoa văn đến độ bền của sản phẩm.

    quần áo cầu lôngdonexpro

    Ngoài ra, hiện nay trên thị trường Hà Nội còn có nhiều thương hiệu quần áo cầu lông khác như kawasaki, Proace, Astec… Tuy nhiên không phải tất cả đều là chính hãng. Nếu bạn không biết cách lựa chọn bạn sẽ dễ mua phải các sản phẩm fake kém chất lượng.

  2. 2. Phân biệt quần áo cầu lông thật – giả tại Hà Nội

    So với vợt cầu lông thì quần áo cầu lông khá khó để có thể phân biệt được giữa hàng fake và hàng chính hãng nhưng nếu bạn lưu ý những điều sau đây bạn sẽ có thể tránh mua phải hàng nhái.

    1. Tem chính hãng

    Các sản phẩm quần áo cầu lông tại Hà Nội nếu chính hãng đều sẽ được dán tem chính hãng. Tem chính hãng thường được dán đằng sau cổ áo hoặc thắt lưng của sản phẩm. Tuy nhiên bạn cũng cần quan sát thật kĩ tem vì tem chính hãng thường rõ ràng và được dán ngay ngắn trong khi tem giả thường rất mờ và khó nhìn.

    2. Số Seri

    phân biệt quần áo cầu lông giả

    Mỗi sản phẩm quần áo cầu lông chính hãng đều có số seri riêng và được ghi ngay ngắn trên nhãn mác của sản phẩm. Nếu sản phẩm không có số seri chắc chắn đó là sản phẩm fake. Ngoài ra, bên cạnh số seri, các sản phẩm chính hãng còn ghi thời gian sản xuất của sản phẩm. Đây cũng là một lưu ý mà bạn cần quan tâm.

    3. Nơi sản xuất

    Nơi sản xuất là một điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý đến. Thông thường các sản phẩm chính hãng đều sẽ ghi rõ ràng nơi sản xuất trên sản phẩm. Tuy nhiên, các sản phẩm fake thường không ghi. Nhiều người cho rằng những sản phẩm “made in china” là những sản phẩm hàng nhái nhưng điều đó không hoàn toàn đúng vì Lining cũng là một thương hiệu chính hãng đến từ Trung Quốc.

  3. 3. Cách chọn mua quần áo cầu lông tại Hà Nội

    Để chọn được một sản phẩm quần áo cầu lông tốt, bạn cần phải để ý các vấn đề sau:

    1. Chất liệu sản phẩm

    Thường thì các sản phẩm tốt để chơi cầu lông thường được làm từ các loại vải mềm có tính chất thấm hút mồ hôi tốt, tản nhiệt tối đa và đem lại cảm giác khô thoáng cho người mặc. Tốt nhất bạn nên chọn các sản phẩm quần áo cầu lông vải mè hoặc thun lạnh…

    2. Màu sắc

    màu sắc vải

    Bạn nên chọn các màu sắc nhẹ nhàng sẽ cảm giác dễ chịu hơn khi mặc. Các màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn trong thời trang hơn nhưng sẽ khó tản nhiệt ra hơn.

    3. Giá thành

    Để chọn được sản phẩm quần áo cầu lông tốt nhất bạn nên khảo sát giá thành của sản phẩm trước khi mua để tránh mất tiền oan. Đồng thời việc khảo sát giá cũng giúp bạn tránh được việc mua phải hàng giả. Bạn không nên mua các sản phẩm quá rẻ vì hầu hết các sản phẩm quần áo cầu lông đều có giá không hề rẻ.

  4. 4. Địa điểm mua quần áo cầu lông chính hãng chất lượng tại Hà Nội

    Hiện nay, nhiều cửa hàng bán quần áo cầu lông tại Hà Nội đang lừa dối khách hàng. Nhiều người bán hàng quần áo cầu lông Fake nhưng lại lừa dối khách hàng là hàng chính hãng khiến cho nhiều khách hàng mất tiền oan để mua một sản phẩm kém chất lượng. Vậy mua quần áo cầu lông tại Hà Nội ở đâu uy tín?

    belo
    Belo Sport luôn cam kết về chất lượng sản phẩm quần áo cầu lông tốt nhất đến tay khách hàng

    Các sản phẩm tại Belo Sport  rất đa dạng màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ tập luyện và thi đấu.

    Giá cả các sản phẩm quần áo đánh cầu lông ở Belo Sport tương đối rẻ. Bên cạnh đó, Belo còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khác hàng vào các dịp lễ…

    Nhân viên tại Belo Sport có kinh nghiệm và kĩ năng phục vụ khách hàng tốt đem đến cho khách hàng sự thoải mái, thân thiện khi mua hàng.

    Belo Sport có chính sách đổi trả cùng sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất

    Sản phẩm tại Belo đến từ các hãng quần áo cầu lông nổi tiếng như Lining, Victor, Yonex, Donexpro…

    Chất lượng của các sản phẩm tại Belo Sport rất tốt và được sự tin dùng của nhiều vợt thủ trong khu vực và trên cả nước.

    Hãy là người mua hàng thông minh khi mua các sản phẩm quần áo cầu lông tại Hà Nội. Đừng bao giờ mua các sản phẩm giá rẻ kém chất lượng nếu bạn không muốn gặp phải những tác hại đáng sợ từ các sản phẩm quần áo cầu lông kém chất lượng

    >>> Xem ngay bài viết: Cảnh báo: Tác hại đáng sợ của quần áo đánh cầu lông nữ kém chất lượng

Tin Liên Quan