Review giày cầu lông Kawasaki 2016

Sau một loạt Series giày cầu lông Kawasaki năm 2015 như: giày cầu lông Kawasaki K531, K328, … Các mẫu mã của Kawasaki đều rất bắt mắt cho tín đồ yêu mến cầu lông, đặc biệt với các màu sắc rực rỡ được phối lên các mẫu giày như: Màu xanh, đỏ, xanh dương,trắng, đen…để tạo nên điểm nhấn cho đôi giày.Và trong năm 2016, Kawasaki đã cho ra mắt giày cầu lông Kawasaki và  rất cuốn hút.Bài viết này Belo Sports xin có một vài review về các mẫu giày Kawasaki 2016 -những đôi giày cầu lông đúng điệu.

1.Giày cầu lông Kawasaki 2016 K033

Thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ với màu đỏ kết hợp trắng hài hòa điểm thêm vào đó là sọc đen càng làm tôn lên dáng đôi giày cầu lông này.Đặc biệt giày cầu lông Kawasaki K033 giúp cho người sử dụng di chuyển nhanh hơn nữa, tăng khả năng bật nhảy liên tục, giúp giữ được thăng bằng vững chắc trong các pha cầu giằng co tốc độ cao và phức tạp mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

giày cầu lông Kawasaki K033 giày cầu lông Kawasaki K033

2.Giày cầu lông Kawasaki 2016 mã K020

Lại là một đôi giày cầu lông đẹp với màu sắc cực kì bắt mắt phải không các bạn. Giày được thiết kế với màu xanh chuối  vô cùng ấn tượng với điểm nhấn là các sọc đen,trắng.Giày cầu lông Kawasaki K020 được thiết kế chắc chắn, được quan tâm rất kĩ về chất lượng, giày đi rất êm chân và nhẹ nhàng.Đặc biệt,giày còn có đệm ở gót chân giúp người chơi không bị đau gót sau các pha tiếp đất.

giày cầu lông Kawasaki K020 giày cầu lông Kawasaki K020

 

 3.Giày cầu lông Kawasaki 2016 K600 xanh chuối

Với những bạn cuồng màu xanh chuối thì thật sự không thể bỏ qua đôi giày cầu lông Kawasaki 2016 K600 này. Màu sắc nổi bật cùng với những đường kẻ sọc đen càng làm đôi giày trở nên thu hút.Ngoài ra,cấu tạo của mặt đế giày luôn bằng phẳng có tác dụng tạo độ vững chắc, thăng bằng trong mọi tư thế di chuyển, dễ dàng bật nhảy đánh cầu lông.

giày cầu lông kawasaki k600 xanhc huối giày cầu lông kawasaki k600 xanh  chuối

 

 

 

4.Giày cầu lông Kawasaki 2016 K600 xanh dương 

Một đôi giày cầu lông với thiết kế quá hoàn hảo từ kiểu dáng đến màu sắc. Với những người thích sự mạnh mẽ thì đây là một đôi giày cầu lông thực sự rất phù hợp. Màu sắc nổi bật,hài hòa nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ,đậm phong cách thể thao.Với chất liệu da tổng hợp mềm mại và đế giày cao su chống trượt giúp bạn luôn cảm thấy an toàn và thoải mái khi vận động.

giày cầu lông Kawasaki K600 giày cầu lông Kawasaki K600 xanh dương

 

Trên đây là 4 mẫu giày cầu lông Kawasaki 2016 mang đậm phong cách mới có tại Belo Sports hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo giới giày thể thao. Còn chần chờ gì nữa,hãy đến với Belo sports để rinh ngay đôi giày cầu lông mà bạn ưng ý đi nào.

NẾU BẠN MUỐN NHẬP HÀNG CỦA BELO SPORTS– HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI NHÉ.

———————————————–BELO SPORTS – THIÊN ĐƯỜNG ĐỒ THỂ THAO——————————–

TẠI SAO NÊN MUA HÀNG TẠI BELO.VN ???

?BELO SPORTS là nhà Sản xuất và Phân phối đồ thể thao, trang phục thể thao hàng đầu Việt Nam

?BELO SPORTS luôn đặt yếu tố chất lượng Sản phẩm lên trên lợi nhuận

?BELO SPORTS luôn cải thiện dịch vụ khách hàng. Giúp khách hàng có một trải nghiệm mua sắm an toàn và thông minh tại website www.belo.vn

?BELO SPORTS Cam kết 1 đổi 1 nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm

?BELO SPORTS in ấn Miễn phí khi các bạn đặt áo thể thao cho đội

?BELO SPORTS bảo hành hình in áo thể thao Vĩnh Viễn

?BELO SPORTS In logo đa màu trên mọi chất liệu vải

INBOX ĐẶT HÀNG – ?GỌI ĐIỆN – ?ĐẾN TRỰC TIẾP:

?Kho & Xưởng: Số 39 ,ngõ 80/3, Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội.

?097576.9492

?0978.008.392

?04665.144.19

?Website: www.belo.vn

??CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN LUÔN MẠNH KHỎE THỊNH VƯỢNG

 

Tin Liên Quan