Tại sao nên sử dụng giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin ?

Giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin chắc hẳn nhiều người đã từng nghe và biết tới. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của một sản phẩm giày chạy bộ siêu nhẹ mang thương hiệu Việt này. Hãy cùng Belo Sports tìm hiểu nhé các bạn!

Từ lâu Prowin đã là một trong những thương hiệu giày chạy bộ, giày chạy bộ giá rẻ, giày chạy bộ Việt Nam…có tiếng trên thi trường đồ thể thao. Chính điều này đã tạo được tiếng vang lớn cho ngành sản xuất giày Việt, tạo tiền đề để thúc đẩy việc sử dụng các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Dù trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm giày chạy bộ của các thương hiệu lớn trên thế giới nhưng các sản phẩm giày chạy bộ siêu nhẹ của Prowin vẫn cạnh tranh và có uy tín không kém gì các thương hiệu như Nike, Adidas. Vậy tại sao? Và đây là vài lý do bạn nên mua cho mình một đôi giày chạy bộ Prowin ngay.

1. Giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin có thiết kế trẻ trung thể thao và hiện đại.

Prowin là một trong số ít các nhà sản xuất giày thể thao của Việt Nam ở trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy để cạnh tranh được thì trước tiên các mẫu mã giày chạy bộ hay giày chạy bộ siêu nhẹ của Prowin sẽ phải đáp ứng yêu cầu về mẫu mã và thiết kế thật đa dạng và hợp với mọi lứa tuổi. Vì vậy nhà sản xuất Prowin luôn đưa ra những thiết kế thời trang trẻ trung, hiện đại nhất để có thể phù hợp với mọi loại đối tượng sử dụng.

giay-chay-bo-nam-prowin-r01-xanh-duong giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin luôn được đổi mới về mẫu mã để luôn đáp ứng được yêu cầu người tiêu dùng

2. Màu sắc kích thước đa dạng của giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin.

Giày chạy bộ siêu nhẹ của Prowin luôn có được những màu sắc kích thước phù hợp với mọi khách hàng đầy đủ với mọi loại màu sắc và kích thước khác nhau. Người dùng sẽ thoải mái lựa chọn các Size hay Style màu sắc riêng mà mình thích. Màu sắc của giày không thua kém gì các sản phẩm cao cấp của Nike hay Adidas

Giày chạy bộ Prowin nữ Running 06 tím than pha cam

Giày chạy bộ Prowin nữ Running 01đen hồng

giay-chay-bo-Prowin-nam-r02-den-de-trang giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin luôn có đầy đủ các màu sắc và kích thước khác nhau.

3. Giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin với chất liệu và giá cả rất phải chăng.

Với chất liệu vải PU cao cấp cùng thiết kế lỗ thoáng khí ở phần đầu của giày bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền và thoáng hút mồ hôi của giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin. Bạn có thể vui chơi cả ngày mà chân vẫn luôn có cảm giác thoải mái và khô thoáng. Đặc biệt phần đế giày được làm từ cao su tổng hợp với các khía chống trơn trượt cực tốt và vì tạo nên từ cao su tổng hợp nên đế giày rất bền và chắc. Có thể đi cả tháng mà không lo đế mòn !

giay-chay-bo-prowin-r02-den-de-trang Đế của giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin rất bền và ma sát cực tốt

Và một điều quan trọng nữa làm nên tên tuổi của giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin đó là vấn đề về giá cả chỉ với 390k là bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi giày chạy bộ cao cấp trong khi cùng giá đó bạn chỉ có thể mua được đôi giày Nike hay Adidas tầm trung. Giày chạy bộ Prowin là một sản phẩm do Việt Nam sản xuất, là người Việt bạn hãy nên sử dụng hàng Việt để thúc đẩy nền kinh tế đất nước. Chỉ một điều đơn giản đó là bạn đã góp phần giúp hàng Việt có chỗ đứng trên thị trường rồi đó!
Giày chạy bộ Prowin nữ Running 02 xanh đen

Thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng, chất liệu tốt, giá cả phải chăng Giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin quả thật là một mặt hàng Việt Nam chất lượng cao đáng đồng tiền bát gạo. Còn chờ gì nữa các bạn trẻ nhanh tay mua ngay cho mình để sử dụng và cảm nhận nhé!

>>Xem ngay các mẫu giày chạy bộ siêu nhẹ Prowin đắt khách nhất mùa thu 2016.

Tin Liên Quan