Thảm tập yoga đang được ưa chuộng tại BELO SPORTS.

Trước tiên chúng ta hãy đi tìm hiểu về môn thể thao Yoga nhé.

Hiện nay, Yoga đối với con người đã không còn quá xa lạ. Nhưng Yoga vẫn thường được biết đến như một bộ môn thể thao rèn luyện cơ thể, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt ngoài những định nghĩa cơ bản đó, Yoga còn có một ý nghĩa vô cùng sâu sắc và có phần hơi hão huyền. Yoga được định nghĩa như  một cầu nối vô hình giữa tâm hồn và thể xác, là sự hợp nhất giữa con người và đấng vũ trụ bao la huyền bí, hòa nhập giữa ý thức cá nhân với ý thức vũ trụ, rút ngắn khoảng cách giữa những cái vô hình và hữu hình, cái hữu hạn và vô hạn.

môn thể thao Yoga                         môn thể thao Yoga

Chữa bệnh là một trong những lợi ích được người tập Yoga quan tâm nhiều nhất. Bệnh tật thường xuất hiện do những thói quen xấu trong cuộc sống, do cường độ công việc, do áp lực khiến tinh thần luôn căng thẳng, cơ thể luôn mệt mỏi. Các bác sĩ và chuyên gia về Yoga chỉ là người vạch ra phương hướng chữa bệnh cho người bệnh, còn việc thực hiện đều phải dựa vào ý trí của người tập. Việc tập luyện đúng phương pháp kèm theo chế độ ăn uống với lối sống khoa học là những yếu tố quyết định hiệu quả lớn nhất của việc ngăn ngừa và điều trị bệnh tật. Yoga là phương pháp phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả, đặc biệt Yoga là bộ môn phù hợp cho mọi lứa tuổi và không phân biệt giới tính.

Để bắt đầu tập Yoga thì chúng ta không thể không trang bị thảm tập Yoga. BELO SPORTS hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm thảm tập Yoga chính hãng tốt nhất thị trường với mẫu mã phong phú,  chất lượng đảm bảo,giá cả phải chăng.Kiểu dáng đẹp, hiện đại, gọn, dễ gấp và bảo quản với những đặc điểm sau:
. Thảm yoga mềm mại, thoải mái sử dụng được trên mọi bề mặt cứng.
. Cả 2 mặt đều có vân nổi chống trượt tạo ổn định trong thời gian luyện tập.
. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của hiệp hội Yoga Nhật Bản
. Có nhiều màu và hoa văn đẹp mắt.

Dưới đây là những sản phẩm thảm tập có tại BELO SPORTS

1.Thảm tập Yoga PVC 1009

Màu sắc tươi sáng , bắt mắt,mềm mại và thoải mái sử dụng trên mọi bề mặt cứng.

tham-tap-yoga-pvc-mau-chuoi-co-hoa-tiet tham-tap-yoga-pvc-mau-do-co-hoa-tiet tham-tap-yoga-pvc-mau-tim-co-hoa-tiet

2.Thảm tập Yoga TPE 8mm

BELO SPORTS tự hào  là nhà phân phối lớn nhất miền Bắc thảm tập Yoga TPE 8mm nhập khẩu Đài Loan, hàng đúc.Thảm đúc liền 1 lớp không sợ bong, tách lớp, giặt nước, giặt máy.
Mặt trên vân chìm sang chảnh, mặt dưới vân dọc sâu, tạo độ bám cao. Thảm TPE chống trơn trượt
rất tốt ngay cả khi người tập ra nhiều mồ hôi.Tấm thảm 8mm đem lại cho bạn cảm giác êm ái nhất
trong các bài tập.Ngoài ra khi mua thảm TPE tại BELO khách hàng sẽ được tặng thêm dây và túi treo để tiện lợi mang đi đến những địa điểm khác. Sản phẩm thảm tập Yoga TPE 8mm có màu sắc rất đa dạng với 8 màu xanh rêu,xanh lam,tím nhạt,tím ,hồng ,đỏ,vàng ,xanh da trời … giúp chị em phụ nữ tha hồ lựa chọn.tham-tap-yoga-tpf-mau-xanh-ngoc tham-tap-yoga-tpf-mau-xanh-duong tham-tap-yoga-tpf-mau-xanh tham-tap-yoga-tpf-mau-tim tham-tap-yoga-tpf-mau-hong tham-tap-yoga-tpf-mau-do tham-tap-yoga-mau-xanh-la tham-tap-yoga-tpf--mau-cam

Với những lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại cho con người thì các bạn còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu môn thể thao này ngay đi. Và một điều quan trọng không kém là đừng quên mua thảm tập của BELO nhé . Chúc các bạn có một sức khỏe dồi dào và một thân hình thon gọn cuốn hút.

Rất mong quý khách hàng ủng hộ, mua hàng và góp ý
Xin chân thành cảm ơn !
Website:
www.belo.vn

☛ Gọi mua ngay giày bóng đá: 0978.008.392 – 097576.9492

 

 

 

Tin Liên Quan