Thương hiệu vợt cầu lông prince và những công nghệ sản xuất vợt

Vợt cầu lông Prince là một trong những thường hiệu vợt cầu lông khá nổi tiếng trên thế giới nhưng chưa thật sự được biết đến nhiều ở Việt Nam. Mặc dù vậy nhưng vợt cầu lông Prince có rất nhiều tính năng nổi bật gây ấn tượng cho các vợt thủ.

 

Vợt cầu lông Prince

Ngoài vợt cầu lông Prince, bạn có thể tham khảo các mẫu vợt khác chính hãng, giá rẻ tại Belo Sport

>>> Đừng bỏ qua top 79+ sản phẩm vợt cầu lông chính hãng được tin dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay

  1. 1. Giới thiệu thương hiệu vợt cầu lông Prince

    Vợt cầu lông Prince được sản xuất bởi tập đoàn Prince Sports Inc. Đây là công ty vợt câu lông duy nhất trên thế giới có trụ sở tại Mỹ. Tập đoàn Prince khi mới thành lập là một công ty sản xuất máy chơi bóng quần vợt và sau đó tiến hành sản xuất vợt tennis. Tiếp đó, họ đã chuyển sang sản xuất vợt cầu lông và đạt được nhiều thành tích tốt. Vợt cầu lông Prince có chất lượng và công nghệ vượt trội, luôn được đổi mới theo thời gian.

    vợt cầu lông Prince

    Tập đoàn thể thao Prince chủ yếu phát triển dựa trên nỗ lực của Howard Head – nhà phát mình người Mỹ, vận động viên và cũng là một doanh nhân. Ông là người phát minh ra ván trượt tuyết làm bằng nhôm – chất liệu nhẹ và linh hoạt. Điều này đã làm nên một cuộc cách mạnh trong ngành công nghệ trượt tuyết vào những năm 1950 và 1960. Năm 1976, Howard Head mua lại công ty Prince Sports Inc và phát triển công ty với những cải tiến trong việc sản xuất vợt tennis và sau đó là thương hiệu vợt cầu lông Prince. Vợt cầu lông do Prince sản xuất ra phần lớn là những cây vợt oversize. Thời gian đầu khi những cây vợt cầu lông Prince ra đời được rất nhiều vợt thủ sử dụng nhưng đến nay vợt này không được sử dụng nhiều bởi các cầu thủ nổi tiếng, chỉ còn một vài cầu thủ ít tên tuổi sử dụng. Tuy nhiên, những tính năng tốt của vợt thì người dùng không thể phủ nhận.

  2. 2. Những công nghệ sản xuất vợt cầu lông Prince

    Vợt cầu lông Prince nổi tiếng với những công nghệ sản xuất khung vợt bền đẹp nhất.

    1. M + Technology

    vợt cầu lông prince

    Với những cây vợt bình thương, để có thể cho dây đan đi qua, các nhà sản xuất phải được khoan tất cả xung quanh. Nhưng việc khoan lỗ này sẽ làm giảm độ cứng và sức mạnh của vợt, đôi khi sẽ dễ gây ra gãy vợt. Tuy nhiên, ở vợt cầu lông Prince với công nghệ M +, khung vợt đã được sản xuất mà không cần khoan lỗ. Điều này đạt được bằng cách đúc hai phần riêng biệt của khung bằng các thanh răng và sau đó đặt chung với nhau để tạo thành các lỗ đi dây.

    Thiết kế này cho phép các vợt có độ cứng và sức mạnh cao hơn, tăng tính ổn định của vợt cầu lông trong khi chơi.

    Đặc biệt hơn, với công nghệ này, vợt Prince được loại bỏ hoàn toàn các gen vợt. Vì thế hạn chế được tình trạng vỡ nứt gen vợt dẫn đến sập khung.

    2. AVS (Air Velocity System)

    vợt cầu lông Prince

    Công nghệ này cung cấp khí động học tuyệt vời tạo ra tốc độ nhanh hơn 20% so với những cây vợt truyền thống. Công nghệ AVS tiên tiến cũng tăng kích thước khung từ 15 đến 20%. Vợt cầu lông của Prince là thương hiệu duy nhất sử dụng công nghệ này.

    3. Over Size

    Vợt cầu lông Prince được thiết kế với một cái khung lớn hơn so với các khung vợt cầu lông bình thường khác. Điều này giúp tăng điểm Sweet lên đến 20% do đó bạn có được một khu vực đánh lớn hơn, nhiều sức mạnh hơn và khả năng kiểm soát cầu sẽ tốt hơn. Prince là thương hiệu đầu tiên sử dụng thiết kế over size trong cầu lông.

    Vợt cầu lông Prince

    4. Super Strike Shaft 

    Super Strike Shaft được làm bằng graphite có độ đàn hồi cao, tính ổn đinh trên trục cho bạn độ chính xác cao và nhiều điểm đập cầu tốt. Đồng thời giảm tối đa 50% rung động của khung khi chuyển động so với vợt truyền thống.

    Ngoài ra, vợt cầu lông Prince còn có một cái đầu dài tạo điều kiện cho vợt thủ có thể đỡ được những pha cầu trên cao tốt nhất. Đây là hãng vợt dễ đánh, công thủ tốt, độ cứng trung bình, là sự lựa chọn tốt nhất cho những người mới chơi, và chơi trung bình.

    Thương hiệu vợt cầu lông Prince tuy chưa được biết đến nhiều ở Việt Nam nhưng nó chắc chắn vẫn sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn nếu đặc biệt là nếu trình độ chơi cầu lông của bạn chỉ mới bắt đầu hoặc ở mức trung bình nhất là các bạn học sinh.

>>> Quan tâm bạn có thể xem thêm bài viết: Top 5 vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh đáng mua nhất năm 2017

Tin Liên Quan