Tổng hợp 20 mẫu áo bóng đá không logo đẹp nhất 2015

Thời buổi phát triển con người cũng phát triển đồng nghĩa với nhu cầu tăng cao. Giờ đây, bên cạnh nhu cầu mua những chiếc áo câu lạc bộ mà mình yêu thích thì việc chọn 1 chiếc áo bóng đá không logo đang không chỉ là xu thế mà còn là một lựa chọn thông minh của những người am hiểu về đồ thể thao.Không làm các bạn yêu thích áo bóng đá đặc biệt là áo bóng đá không logo  phải nóng ruột nữa. Dưới đây  Belo Sports xin gửi tới các bạn 20 mẫu áo bóng đá không logo đẹp nhất, hot nhất thị trường hiện nay.

1.Áo bóng đá không logo Adidas X1-2016 với 6 màu chủ đạo

6 mẫu áo không logo X1-2016 phù hợp với xu hướng thời trang nhất hiện nay. Mẫu áo bóng đá  ADIDAS không logo mới thực sự rất trẻ trung cùng với đó là sự đa dạng màu sắc và cách phối màu ấn tượng,  BELO SPORTS hy vọng mẫu áo bóng đá X1-2016  sẽ đem đến  bạn một sự lựa chọn tuyệt vời nhất để chọn ra được  mẫu áo bóng đá riêng của đội bóng mà bạn dự định sẽ đặt áo chung cả đội.

áo bóng đá không logo Adidas áo bóng đá không logo Adidas X1-2016

2.4 mẫu áo bóng đá không logo Adidas Toque 13

Năm 2014-2015 Adidas tung ra mẫu áo bóng đá Toque 13 với thiết kế đơn giản nhưng cực thể thao, cá tính và khỏe khoắn. Chỉ với hai mầu pha nhau với 4 mẫu vàng-đen,đỏ-trắng,tím-trắng và xanh-đen, phần ngực như được nhấn mạnh lên tạo sự mạnh mẽ , Áo bóng đá không logo Adidas Toque 13 thực sự là lựa chọn hàng đầu để làm áo bóng đá cho đội bóng của trường, lớp, công ty, team,..Mẫu áo bóng đá Adidas Toque thật sự tạo nên cá tính riêng cho đội bóng bạn với thiết kế đặc biệt ” không đụng  hàng” với các mẫu áo đá banh của các CLB hiện nay ao-bong-da-khong-logo-adidas-toque-13-2014-2015-vang-den ao-bong-da-khong-logo-toque-do

3. 4 mẫu áo bóng đá không logo Adidas F50

Thiết kế của Áo bóng đá không logo giá rẻ Adidas F50 2015 cực kì khỏe khoắn, đơn giản nhưng lại cực kì tinh tế. Áo còn được thiết kế với lỗ thoát khi 2 bên sườn giúp người mặc không bị nóng .Áo làm bằng chất liệu thun lạnh cực mát, mặc rất thích, co giãn và thấm hút mồ hôi thoải mái.Màu sắc mạnh mẽ với 4 màu đỏ tươi,đen,xanh dương và trắng.

áo không logo Adidas f50 2016                                                                                    áo không logo Adidas f50 2016

4.6 mẫu áo bóng đá Adidas không logo cao cấp có lưới thoát nhiệt sau lưng

Đây là những mẫu áo không logo của Adidas rất phong cách,trẻ trung,phóng khoáng. Đặc biệt chất liệu mềm,thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.Với 6 màu tươi trẻ như hình dưới,chắc hẳn các bạn đã chọn ra cho mình mẫu áo bóng đá yêu thích nhất rồi đúng không ?


ao-khong-logo-adidas-cao-cap-xanh-chuoi (1)

Trên đây là 20 mẫu áo bóng đá không logo đẹp nhất của Belo Sports. Hy vọng rằng đội bóng của các bạn sẽ đến Belo và chọn chúng làm hình ảnh cho đội của mình.

———————————————–BELO SPORTS – THIÊN ĐƯỜNG ĐỒ THỂ THAO——————————–

TẠI SAO NÊN MUA HÀNG TẠI BELO.VN ???

?BELO SPORTS là nhà Sản xuất và Phân phối đồ thể thao, trang phục thể thao hàng đầu Việt Nam

?BELO SPORTS luôn đặt yếu tố chất lượng Sản phẩm lên trên lợi nhuận

?BELO SPORTS luôn cải thiện dịch vụ khách hàng. Giúp khách hàng có một trải nghiệm mua sắm an toàn và thông minh tại website www.belo.vn

?BELO SPORTS Cam kết 1 đổi 1 nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm

?BELO SPORTS in ấn Miễn phí khi các bạn đặt áo thể thao cho đội

?BELO SPORTS bảo hành hình in áo thể thao Vĩnh Viễn

?BELO SPORTS In logo đa màu trên mọi chất liệu vải

INBOX ĐẶT HÀNG – ?GỌI ĐIỆN – ?ĐẾN TRỰC TIẾP:

?Kho & Xưởng: Số 39 ,ngõ 80/3, Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội.

?097576.9492

?0978.008.392

?04665.144.19

?Website: www.belo.vn

??CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN LUÔN MẠNH KHỎE THỊNH VƯỢNG

Tin Liên Quan