Top 5 vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh đáng mua nhất năm 2017

Khi cầu lông chỉ là một môn học ở trường, đối với nhiều phụ huynh và học sinh mua một cây vợt cầu lông đắt tiền là quá lãng phí nhưng mua một cây vợt giá rẻ lại e ngại về độ bền của nó. Hiểu được vấn đề đó, dưới đây Belo Sport sẽ tư vấn cho các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh 5 mẫu vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh mà chất lượng rất đảm bảo.

 

vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh

Tại Belo Sport còn rất nhiều mẫu vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh có thể sẽ phù hợp với bạn

>>> Xem ngay top 99+ mẫu vợt cầu lông chính hãng, giá rẻ, bán chạy nhất tại Belo Sport.

  1. 1. Vợt cầu lông đôi Fuwin pro 8000 chính hãng

    Vợt cầu lông Fuwin đôi Pro 8000 có đầy đủ các đặc tính tốt của hãng vợt cầu lông Fuwin – hãng vợt đứng đầu ở Việt Nam

    vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh

    Vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh Fuwin đôi Pro 8000

    Vợt cầu lông Fuwin đôi Pro 8000 có khung làm bằng nhôm cực bền và được sơn 5 lớp sơn cao cấp giảm bong tróc sơn khi va chạm. Độ căng dây lên đến 10-10,5kg sẽ giúp bạn tạo ra những cú đập cầu mạnh mẽ và chính xác. Sản phẩm có 3 màu cho bạn lựa chọn là đỏ, vàng, xanh dương phù hợp với sở thích riêng của bạn. Là đôi vợt dễ chơi, dễ đánh, vợt cầu lông Fuwin đôi Pro 8000 phù hợp với mọi đối tượng kể cả những người mới chơi. Vì vậy đây là cây vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh tốt nhất.

  2. 2. Vợt cầu lông Proace Energy 899 chính hãng

    Vợt cầu lông Proace Energy 899 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong các sản phẩm vợt tầm giá rẻ của hãng Proace.

    vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh

    Vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh Proace Energy 899

    Vợt cầu lông Proace Energy 899 chính hãng được thiết kế chắc chắn, chống chịu va đập tốt và có tính đàn hồi cao. Vợt cầu lông Proace Energy 899 có cán cứng, khung đầu vuông vì thế tạo được ra được nhiều điểm Sweet trong khi đánh. Độ căng dây khuyến dùng của vợt là 10-13kg rất phù hợp với những vợt thủ ưa lối đánh phản công đập cầu mạnh. Đây là sản phẩm giá rẻ có độ bền vượt trội so với những cây vợt trong cùng phân khúc giá. Ngoài ra, vợt được tạo thành từ 3 màu xanh, đen và trắng rất thu hút và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau đặc biệt là học sinh. Nếu bạn đang muốn tìm một cây vợt vừa rẻ vừa bền thì đây là cây vợt phù hợp nhất cho bạn.

  3. 3. Vợt cầu lông khung VS Nano Power 

    vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh

    Vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh VS Nano Power

    Vợt cầu lông khung VS Nano Power là một trong những mẫu vợt được ưa chuộng hiện nay. Vợt cầu lông khung VS Nano Power có thiết kế khung chắc chắn, độ cứng vừa phải, độ cân bằng tốt. Vì vậy vợt này rất dễ làm quen, và không đòi hỏi nhiều kĩ thuật để sử dụng. Đặc biệt, vợt cầu lông khung VS Nano Power là một trong những mẫu vợt có nhiều màu nhất với 7 màu cho bạn thoải mái chọn lựa theo cá tính. Cây vợt này vô cùng phù hợp với sự năng động, trẻ trung của học sinh.

  4. 4. Vợt cầu lông Fuwin 3000 chính hãng

    Vợt cầu lông Fuwin 3000 chính hãng luôn là sự lựa chọn nhiều nhất của các bạn học sinh không chỉ bởi giá rẻ mà còn bởi độ bền cũng như những đặc tính tốt của nó.

    vợt cầu lông Fuwin 3000

    Vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh Fuwin 3000

    Vợt cầu lông Fuwin 3000 chính hãng được sản xuất trên nguyên liệu khung nhôm vừa có độ đàn hồi tốt vừa không quá cứng để điều khiển nên khi sử dụng rất thoải mái cho tay. Ngoài ra, cây vợt này còn có độ căng dây vừa phải và là cây vợt có trọng lượng nhẹ nên bạn không phải dùng quá nhiều sức để thực hiện những cú đánh cầu. Đây là cây vợt vừa có thể đánh phòng thủ và tấn công phù hợp với khả năng cũng như sức khỏe của các bạn học sinh. Vợt cầu lông Fuwin 3000 chính hãng là cây vợt có giá rẻ nhất trong danh sách này.

  5. 5. Vợt cầu lông Proace Stroke 316 chính hãng

    vợt cầu lông giá rẻ

    Vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh Proace Stroke 316

    Một sản phẩm khác đến từ hãng Proace là vợt cầu lông Proace Stroke 316. Mặc dù là cây vợt giá rẻ nhưng chất lượng của nó đã khiến cho nhiều người chơi cầu lông phải ngạc nhiên. Vợt không quá nặng, vợt cân bằng, độ căng dây khuyến dùng vừa phải đem đến cho vợt thủ cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi chơi. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn vợt nào thì bạn hãy lưu tâm đến cây vợt cầu lông Proace Stroke 316.

    Top 5 cây vợt cầu lông trên đã đủ để các bạn học sinh cảm thấy hài lòng và tìm cho mình được một cây vợt cầu lông phù hợp? Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu vợt nào ưng ý, bạn có thể xem thêm bài viết Top 15+ mẫu vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh tốt nhất hiện nay

Tin Liên Quan