Top 7 cây vợt cầu lông số 1 thế giới đang chiếm lĩnh thị trường năm 2017

Một cây vợt cầu lông tốt đòi hỏi phải đảm bảo độ bền, sức mạnh, nhanh nhẹn, trọng lượng của đầu (nặng hoặc nhẹ). Tất cả tạo ra những cú đập cầu tuyệt vời với tốc độ đột phá và sự chính xác đến hoàn hảo. Hãy khám phá top 7 cây vợt cầu lông số 1 thế giới đang chiếm lĩnh thị trường năm 2017 để cảm nhận sự hoàn hảo đến từng chi tiết trên những cây vợt tốt nhất.

cây vợt cầu lông số 1
Bạn có biết cây vợt tốt nhất cho bạn là cây vợt nào không? Đó chính là cây vợt phù hợp với bạn nhất. Hãy tham khảo các mẫu vợt của Belo Sport nếu bạn đang muốn mua vợt cầu lông.

>>> Xem thêm top 39+ mẫu vợt cầu lông được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

 

  1. 1. Vợt cầu lông Yonex Voltric 7 Lin Dan G4

    Yonex Vlotric 7 được nhiều người dùng đánh giá cao về sức mạnh và khả năng xử lý vợt nhờ vào hệ thống Tri-Voltage. Được thiết kế giảm trọng lượng đầu vợt nên vợt cầu lông Yonex Voltric 7 Lin Dan G4 tập trung chủ yếu vào tăng tốc độ và sức mạnh. Vì vậy, cây vợt cầu lông này là vợt cầu lông tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu.

    cây vợt cầu lông số 1 yonex voltric 7

    Vợt cầu lông Yonex Voltric 7 Lin Dan G4

    Đặc biệt hơn, để tạo ra những cú va đập mạnh và tốc độ swing, các nhà sản xuất vợt yonex đã sử dụng graphite để gia công khung vợt làm cho khung vợt mỏng hơn só với những cây vợt khác.

    Nhờ những chất liệu tuyệt vời trên mà vợt cầu lông Yonex Voltric 7 Lin Dan G4 được nhiều vợt thủ thích sử dụng lối chơi với tốc độ nhanh lựa chọn. Đây cũng là một trong những cây vợt số 1 thế giới đang được bán ra với doanh thu cao nhất.

  2. 2. Vợt cầu lông Yonex Voltric 80 E-Tune (3U, G4)

    Đây là câu cầu lông tốt nhất năm 2017, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh. Và nếu bạn là một vợt thủ thích lối chơi kết hợp tấn công phòng thủ thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Cây vợt cầu lông Yonex Voltric 80 E-Tune sẽ là một cây vợt tuyệt vời hỗ trợ bạn trong các trận thi đấu đòi hỏi kết hợp nhuần nhuyễn giữa phòng thủ và tấn công. Khung vợt cầu lông Yonex Voltric 80 E-Tune được tạo nên từ chất liệu HB graphite, NANO METRIC và vonfram. Tất cả đã cho ra đời một cây vợt cầu lông số 1 thế giới bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    cây vợt cầu lông số 1

    Vợt cầu lông Yonex Voltric 80 E-Tune (3U, G4)

    Sự kết hợp của NANO METRIC và grapphite không chỉ làm cho trục vợt cứng hơn mà nó còn giảm trọng lượng của cây vợt và tạo ra một cây vợt nhẹ tạo điều kiện cho các vợt thủ ra những đòn đánh cầu mạnh mẽ và chính xác nhất. Thiết kế với tay cầm vừa vặn tạo ra sự thoải mái khi di chuyển vợt trong tay. Với cây vợt cầu lông số 1 thế giới Yonex Voltric 80 E-Tune, bạn sẽ không nhận ra rằng đây là lần đầu tiên bạn sử dụng nó bởi nó rất thoải mái khi chơi. Khi cầm cây vợt này, bạn cảm nhận được một cảm giác cực kì quen thuộc ngay lần sử dụng đầu tiên. Chính vì vậy mà Yonex Voltric 80 E-Tune trở thành cây vợt được nhiều vợt thủ ưa chuộng nhất.

  3. 3. Yonex Nanoray 70 DX

    Sản phẩm vợt cầu lông Yonex Nanoray 70 DX mang lại cho bạn cảm giác mạnh mẽ, độ chính xác và kiểm soát tốt. Khung vợt của Yonex Nanoray 70 DX được thiết kế thành hai phần, trên mỏng hơn giúp giảm sức cản không khí và tăng tốc độ, phần dưới dày hơn tạo ra độ cân bằng của sức mạnh với tốc độ.

    cây vợt cầu lông số 1

    Vợt cầu lông Yonex Nanoray 70 DX

    Yonex Nanoray 70 DX là cây vợt cầu lông tốt nhất để tạo ra những cú va đập thông minh nhất từ ​​trước tới nay. Vì vậy, nó xứng đáng là cây vợt cầu lông số 1 thế giới về cả trong thiết kế và tính năng. Đây có thể nói là cây vợt cầu lông đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

  4. 4. Yonex Lee Chong Wei Vet Voltric Z-Force II

    Khi sử dụng Yonex Lee Chong Wei Vet Voltric Z-Force II, bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với những âm thanh tuyệt vời mà nó tạo ra. Trục của vợt Yonex Lee Chong Wei Vet Voltric Z-Force II được làm từ graphit HM, EX-hmg và nano để đạt được kết quả tốt nhất. Tất cả những chất liệu trên cho phép bạn hoàn thiện kĩ năng trong việc xử lý và quản lý tốc độ đập cầu một cách tốt nhất.

     Yonex Lee Chong Wei Vet Voltric Z-Force II

    Vợt cầu lông Yonex Lee Chong Wei Vet Voltric Z-Force II

    Đây là cây vợt cầu lông số 1 thế giới, đứng đầu về cả công nghệ lẫn giá thành của nó. Vợt cầu lông Yonex Lee Chong Wei Vet Voltric Z-Force II sinh ra không phải dành cho tất cả mọi người bởi sử dụng nó cần một  kỹ  năng cực kì tốt. Vì thế nó chỉ phù hợp với các cầu thủ chuyên nghiệp hoặc một số người chơi cầu lông lâu năm.

  5. 5. Vợt cầu lông Yonex Duora 77

    Một trong những vợt cầu lông tốt nhất sử dụng công nghệ DUAL OPTIMUM SYSTEM là vợt cầu lông Yonex Duora 77. Với công nghệ này, vợt cầu lông Yonex Duora 77 giúp tăng sức mạnh khi bạn xử lý các cú đánh ở vị trí thuận tay, và linh hoạt hơn trong các cú đánh trái tay. Thiết kế của mẫu vợt này tập trung nhiều hơn vào sự thoải mái của cổ tay và tăng khả năng kiểm soát vợt.

    Vợt cầu lông Yonex Duora 77

    Vợt cầu lông Yonex Duora 77

    Khung của vợt cầu lông Yonex Duora 77 được tạo ra bởi graphit HM và công nghệ nano chuẩn tạo ra tốc độ hoàn hảo và sức mạnh cung cấp trong những cú đánh phản công và những cú smash. Vì vậy, lựa chọn cây vợt cầu lông số 1 thế giới – Yonex Duora 77 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những cú đập cầu uy lực, mạnh mẽ và chính xác.

  6. 6. Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force II 

    Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force II được biết đến là cây vợt có trục mỏng nhất với công nghệ cải tiến TRI-VOLTAGE SYSTEM giúp tăng cường sực mạnh đập cầu và tạo ra những cú smash cực kì chất lượng. Tập trung hoàn toàn vào thiết kế mỏng nhẹ của vợt, than chì được sử dụng làm khung vợt với tỷ lệ hoàn hảo tạo ra một cây vợt nhẹ nhất có thể. Tính năng này giúp làm giảm sự mệt mỏi của cổ tay và tăng khả năng xử lý linh hoạt của bạn. Đồng thời, điều này cũng giúp bạn thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh tuyệt vời trong từng cú đập cầu.

    vợt cầu lông yonex voltric z force 2

     Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force II

    Ngoài ra, thiết kế của vợt này phù hợp với cả tấn công và phòng thủ. Vì vậy, vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force II là cây vợt số 1 thế giới đặc biệt dành cho những người có lối chơi trung gian, cả phòng thủ lẫn tấn công.

  7. 7. Vợt cầu lông Yonex Duora Z Strike

    Là sản phẩm mới ra đời của hãng Yonex năm 2017, vợt cầu lông Yonex Duora Z Strike chủ yếu tập trung cung cấp năng lượng và gia tăng tốc độ cùng với sự kiểm soát cầu một cách tốt nhất. Bằng những đặc điểm này, vợt cầu lông Yonex Duora Z Strike giúp người chơi tìm ra những chiến thuật chơi phù hợp nhất.

    cây vợt cầu lông số 1 thế giới yonex duora z strike

    Vợt cầu lông Yonex Duora Z Strike

    Điểm nổi bất nhất ở cây vợt này là trọng lượng nhẹ để cung cấp cho những cú smash nhờ vào chất liệu graphite HM, NANOMETRIC, EX-HMG được sử dụng trên khung vợt. Vợt cầu lông Yonex Duora Z Strike có hai màu sắc sang trọng là màu đen và trắng. Độ cứng trung bình. Vì vợt được tạo thành từ chất liệu tốt nên trọng lượng của vợt chỉ là 3U. Chính vì thế mà vợt cầu lông Yonex Duora Z Strike sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

    Bạn nghĩ sao về top 7 cây vợt cầu lông số 1 thế giới đang chiếm lĩnh thị trường năm 2017 này? Thật sự rất tuyệt vời phải không? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những cây vợt cầu lông nổi tiếng, hãy xem thêm các bài viết tại Belo Spoet nhé?

>>> Xem thêm bài viết: Phát “cuồng” với 7 cây vợt cầu lông xịn đáng tiền nhất mà nhiều vợt thủ ao ước

 

Tin Liên Quan