Vợt cầu lông Li-Ning 3d Break – Free 80TF – Siêu phẩm năm 2014

Li-Ning 3d Break – Free 80TF là siêu phẩm vợt cầu lông ra mắt năm 2014 nhưng cho đến nay cây vợt này vẫn được nhiều vợt thủ tìm mua. Với những thiết kế cải tiến cũng như những công nghệ nổi bật, vợt cầu lông Li-Ning 3d Break – Free 80TF khai thác tối đa các kĩ năng chơi cầu lông của người chơi.

vợt cầu lông lining break free 80tf

Nếu yêu thích các sản phẩm của hãng vợt cầu lông Li-Ning

>>> Đừng bỏ qua top 79 mẫu vợt cầu lông Li-Ning ăn khách nhất hiện nay tại Belo Sport

  1. 1. Thông số vợt cầu lông Li-Ning 3d Break – Free 80TF

    vợt cầu lông Li-Ning 3d Break - Free 80TF

    Cân nặng: 83 gram.
    Độ cân bằng: 296mm.
    Độ cứng: cứng trung bình
    Mức căng lưới tối đa : 11kg.
    Mức căng lưới khuyến dùng: 10,5kg.

  2. 2. Những tính năng nổi bật của vợt cầu lông Li-Ning 3d Break – Free 80TF


    1. 3D Break – Free Technology

    3D Break – Free Technology được sử dụng như là một công nghệ làm giảm lực cản của gió khi đập cầu. Điều này không chỉ tạo ra sự thoải mái hơn khi đập cầu mà nó còn mang đến hiệu quả cao hơn trong những pha phản tạt cầu.

    2. Khung Optimum

    Khung Optimum là một công nghệ sản xuất khung vợt cầu lông hiện đại mang lại nhiều tính năng tốt cho người chơi. Với công nghệ này, vợt cầu lông Li-Ning 3d Break – Free 80TF sẽ tạo ra nhiều điểm sweet hơn vì thế sẽ tạo thuận lợi hơn khi phòng thủ cho người chơi.

    vợt cầu lông Li-Ning 3d Break - Free 80TF

    3. TB Nano Powertech

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa các sợi Cacbon sẽ tạo ra một khung vợt cầu lông mạnh hơn so với các khung vợt bình thường khác nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn. Vợt với công nghệ TB Nano Powertech, vợt cầu lông Li-Ning 3d Break – Free 80TF được thiết kế một cái khung cứng và đầu mở rộng. Điều này tạo thuận lợi cho cả lối chơi tấn công và phòng thủ của vợt thủ.

    4. Thiết kế tay cầm thoải mái

    Tay cầm của vợt Li-Ning 3d Break – Free 80TF được sản xuất to hơn so với vợt đành anh của nó là Lining 3D Break-Free 80TD, vì thế nên nó cho người dùng cảm giác chắc tay hơn khi cầm nắm. Điều này rất tốt cho việc cảm nhận vợt và di chuyển vợt trong tay để tạo ra những cú đánh cầu.

    vợt cầu lông Li-Ning 3d Break - Free 80TF

    5. Màu sắc vợt

    Vợt cầu lông Li-Ning 3d Break – Free 80TF được sơn màu trắng bạc sang trọng. Màu sắc này phù hợp với mọi lứa tuổi. Cây vợt này được gia công bằng những lớp sơn khó bong tróc. Vì thế nó giữ được màu rất lâu và bền.

  3. 3. Những đối tượng phù hợp sử dụng vợt cầu lông Li-Ning 3d Break – Free 80TF

    Khác với Lining 3D Break-Free 80TD, vợt Lining 3D Break-Free 80TF có một cái cán vợt không quá cứng vì thế nó rất dễ làm quen và phù hợp với cả những người mới chơi. Cây vợt này chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người chơi.

    Cũng được sản xuất chú trọng phần khung vợt như vợt cầu lông Lining 3D Break-Free 80TF, các mẫu vợt của hãng Dunlop cũng có trọng lượng vô cùng nhẹ.

>>> Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu bài viết: Những thông tin về vợt cầu lông Dunlop, có thể vợt thủ chưa biết

Tin Liên Quan