5 bí kíp “siêu đơn giản” khi chọn quần áo cầu lông cho người thấp bé

Ai bảo người thấp bé, nhẹ cân không có dáng thể thao? Bạn sẽ hoàn toàn làm thay đổi suy nghĩ đó với 5 bí kíp “siêu đơn giản” khi chọn quần áo cầu lông cho người thấp bé ngay dưới đây.

quần áo cầu lông

Nhớ tham khảo các mẫu quần áo cầu lông trước khi chọn mua…

>>> Xem ngay top 69+ sản phẩm áo cầu lông thời trang, phong cách, cá tính tại Belo Sport

  1. 1. Nên chọn những màu sắc tươi tắn 

    Những tông màu sáng như vàng, xanh, đỏ, cam… sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn để ăn gian cân nặng của mình. Những gam màu nổi bật sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn rất nhiều đấy.

    chọn quần áo cầu lông cho người thấp bé

    Đen, xám… hay những bộ đồ cầu lông tối màu chắc chắn sẽ khiến bạn trông nhỏ bé và gầy guộc hơn. Vì thế nhớ tránh xa nhưng gam màu đó khi chọn quần áo cầu lông nhé.

    Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến màu da của mình khi lựa quần áo cầu lông. Nếu da bạn sáng màu bạn có thể thoải mái chọn bất kì màu nào mà mình yêu thích những đừng quá tối màu nhé. Còn nếu bạn có làn da màu nâu hoặc rạm đen, những màu như đỏ, hồng, vàng… sẽ rất phù hợp với bạn nhưng nhớ là đừng mặc những gam màu quá sáng vì nó sẽ khiến bạn trông đen hơn thôi.

  2. 2. Tuyệt đối tránh những kiểu áo sát nách và quần ngắn

    Nếu bạn là một cô nàng thấp bé, nhẹ cân mà lại chọn một chiếc áo cầu lông sát nách và một chiếc quần ngắn ngang đùi, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang tự khoe ra những nhược điểm của cơ thể bạn đấy.

    quần áo cầu lông

    Thay vào đó, bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc áo ngắn tay kết hợp với chiếc quần chạm gối hoặc có thể dài hơn. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn che đi nhược điểm nhỏ bé của bạn mà nó còn giúp bạn trở nên đầy đặn hơn.

  3. 3. Không mặc những quần áo cầu lông có họa tiết nhỏ, sọc dọc

    Những bộ quần áo cầu lông có họa tiết nhỏ hoặc sọc dọc sẽ chỉ làm cho bạn trông gầy hơn mà thôi. Vì vậy nhớ tránh xa những bộ đồ có những hoa văn đó nhé.

    quần áo cầu lông

    Những họa tiết to bản, hoặc kẻ sọc là cách ăn gian cân nặng hoàn hảo nhất cho bạn. Những bộ quần áo cầu lông có các họa tiết này sẽ giúp cho bề ngang của bạn trông to hơn và béo hơn đấy.

  4. 4. Chất liệu thấm hút mồ hôi tốt

    Chơi thể thao nói chung và cầu lông nói riêng đều không thể tránh khỏi việc tiết mồ hôi và tỏa nhiệt. Vì vậy, khi chọn lựa quần áo cầu lông bạn nên chọn chất liệu dễ thấm hút mồ hôi và giúp tản nhiệt tốt. Những loại vải như vải mè, vải thun, polyester… là những chất liệu bạn nên hướng đến khi chọn quần áo cầu lông.

    màu sắc vải

    Nhớ tránh những chất liệu cứng, thô xơ ra nhé. Chúng sẽ gây cảm giác rất khó chịu khi bạn di chuyển trong lúc chơi cầu lông đấy.

  5. 5. Hãy chọn những bộ quần áo cầu lông vừa vặn, không quá chật và không quá rộng.

    Với những người thấp bé, việc lựa chọn một bộ quần áo cầu lông vừa vặn là rất quan trọng. Nó không chỉ tạo cho bạn sự thoải mái khi di chuyển trong lúc chơi mà nó còn giúp bạn trông to cao hơn nhé.

    Bạn không nên chọn quần áo chơi cầu lông quá rộng vì có thể nó giúp bạn tha hồ di chuyển nhưng chúng sẽ “tố cáo” hết những nhược điểm cơ thể của bạn. Và bạn cũng nên tránh chọn quần áo chơi cầu lông quá chật nhé. Lý do rất đơn giản là bạn sẽ càng nhỏ bé hơn mà thôi.

    quần áo cầu lông

    Còn một mẹo nhỏ cho bạn khi mà không tìm được bộ nào vừa vặn hoặc muốn ăn gian thêm chiều cao của mình là hãy sơ vin hoặc có thể buộc áo sang bên hông. Điều này rất hiệu quả trong việc ăn gian chiều cao đấy.

    Vậy bạn đã biết chọn quần áo cho mình thế nào cho phù hợp rồi đúng không? Ai bảo người thấp bé không có dáng thể thao nào? chỉ cần bạn chọn lựa quần áo cầu lông như trên, mọi vấn đề về nhược điểm cơ thể sẽ được giải quyết gọn gàng và nhanh chóng.

    Nếu bạn chưa biết tìm mua quần áo cầu lông ở đâu đảm bảo chất lượng…

>>> Đừng bỏ qua bài viết: 9 địa chỉ bán quần áo cầu lông Hà Nội, vợt thủ không nên bỏ qua

Tin Liên Quan