5 món đồ xứng đáng được đầu tư cho người mới bắt đầu tập yoga

Bạn đang có dự định bắt đầu luyện tập yoga trong thời gian sắp tới nhưng vẫn chưa biết phải mua những món đồ gì để phục vụ cho việc tập. Dưới đây là 5 món đồ vô cùng cần thiết ,xứng đáng để bạn đầu tư trước khi bắt đầu cuộc hành trình với yoga đầy thú vị này.

Bài viết liên quan:Tập yoga giảm cân hiệu qủa cần lưu ý những gì

1.Áo hai dây 

Venda-quente-Chegada-nova-moda-mulheres-conjuntos-de-yoga-Yoga-Esportes-roupas-Roupas-de-fitness-Ginásio

Chiếc áo hai dây với đường cắt hoàn hảo tạo không gian cho hai bên vai và cánh tay của bạn dễ dàng cử động trong các động tác. Những chi tiết, đường nét màu xám nơi thân áo sẽ giúp vòng eo người mặc trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, bạn nên chọn phom áo có độ ôm vừa phải, vừa tôn dáng người mặc và không gây vướng víu, khó chịu nếu áo quá rộng hoặc quá ôm.

2.Áo Cover- up

5-mon-do-can-thiet-cho-nguoi-moi-tap-yoga-1

Chiếc áo cover-up sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày mưa nhiệt đới hoặc tiết trời mùa đông khi đi tập luyện yoga. Với chất liệu thấm hút mồ hôi, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong mọi chuyển động của cơ thể.

3.Quần Legging

Womens-yoga-tập-thể-dục-phòng-tập-thể-dục-legging-dây-thắt-lưng-căng-thoải-mái

Hãy chọn quần thun legging có chất liệu tốt, dày dặn, chất vải mềm và dễ di chuyển trong mọi tình huống, đặc biệt là các động tác khó. Loại quần này khá phổ biến trên thị trường và bạn có thể dễ dàng mua được tại bất cứ cửa hàng thời trang thể thao nào

4.Quần Boogie Short5-mon-do-can-thiet-cho-nguoi-moi-tap-yoga-3

Đây là loại quần được rất nhiều người tập yoga ưa chuộng. Khi nhiệt độ trong phòng tập “yoga nóng” lên đến 40oC thì chiếc quần Boogie Shorts này chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn thấy thoải mái hơn.

5.Thảm tập yoga

Tham khảo >> Thảm tập yoga giá rẻ

 

Tham-tap-Yoga-Reebok-RAYG-11030DS_2 copy Thảm tập yoga Reebok

Đây là dụng cụ tối quan trọng của những người tập yoga. Tấm thảm tập không những chống lại chấn thương mà còn giúp người tập có điểm bám ở chân để cân bằng cơ thể. Hơn nữa trong bộ môn Yoga có tới 30% là các động tác chống đẩy cơ thể trên các khớp cổ tay, cổ chân và khớp gối chính vì vậy thảm tập yoga có thể bảo vệ các vùng khớp của bạn khỏi những tổn thương và va chạm.

Trên đây là 5 món đồ cần thiết dành cho những người bắt đầu tập yoga. Ngoài trang bị những món đồ trên thì các bạn cũng nên tìm hiểu những lưu ý và chế độ dinh dưỡng trong khi tập yoga. Cuối cùng, tất cả những gì bạn cần bây giờ là hãy bước đi những bước đầu tiên trên con đường tìm kiếm sự tĩnh lặng trong tâm hồn.

Video tham khảo : Bài tập yoga cho người mới bắt đầu

 

 

 

 

 

 

Tin Liên Quan