Mua găng tay thủ môn chất lượng ở đâu ?

Thủ môn là một vị trí không thể thiếu trong môn thể thao bóng đá với vai trò bảo vệ khung thành đội nhà và ngăn cản đối phương ghi bàn. Thủ môn là cầu thủ duy nhất trong đội được chạm bóng bằng bàn tay trong trận đấu. Chính vì vậy mà đôi bàn tay của thủ môn cực kì quan trọng. Và để bảo vệ đôi bàn tay của mình khỏi những chấn thương không đáng có thì việc mua một đôi găng tay thủ môn chất lượng là điều vô cùng cần thiết.Câu hỏi đặt ra ở đây là : Mua găng tay thủ môn chất lượng ở đâu ? Sau đây Belo Sports sẽ giải đáp câu hỏi đó.

Không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, câu trả lời mà chúng tôi đưa ra ở đây chính là : Mua găng tay thủ môn chất lượng tại Belo.vn. Chúng tôi cung cấp găng tay thủ môn từ các hãng nổi tiếng như Nike, Adidas …với chất lượng trên cả tuyệt vời. Dưới đây là một số mẫu găng tay thủ môn chất lượng mà các bạn có thể lựa chọn.

1.Găng tay thủ môn Adidas SSG

Đây là đôi găng tay thủ môn được làm bằng da tổng hợp, có độ đàn hồi tốt với độ bám mút cao, êm đẹp, cho bạn cảm giác tự tin khi thi đấu. Ưu điểm của sản phẩm này là nhờ độ ma sát ở bề mặt găng nên bắt bóng cực dính.Cổ tay được thiết kế dạng dán, dễ dàng đeo, tháo hay điều chỉnh độ rộng chật của găng tay. Lớp lót bên trong rất mềm và êm, vừa giúp thấm mồ hôi tốt, vừa bảo vệ xương tay của thủ môn một cách tốt nhất.

găng tay thủ môn Adidas SSG găng tay thủ môn Adidas SSG

2.Găng tay thủ môn Nike T90 Grip

Găng tay thủ môn Nike T90 Grip có chất lượng cao phải được làm từ da cao cấp, rất mềm mại, có độ mút cao , độ bắt bóng chắc chắn, chính xác đến từng centimet.Găng với lớp da mềm, các khớp ngón tay có khung xương cá bảo vệ nên bạn hãy yên tâm để không bị trật tay. Ngoài ra những đôi găng tay thủ môn này còn được phối màu hết sức hài hòa và tinh tế nữa.

găng tay thủ môn chất lượng Nike găng tay thủ môn chất lượng Nike

3. Găng tay thủ môn xương cá mã GTM 008 và GTM 009

Găng tay xương cá rất thích hợp dùng cho tập luyện bắt bóng của thủ môn. Với chất liệu giả da, có đường xương trên các ngón tạo độ bắt bám bóng tốt.Đây là một mẫu găng tay thủ môn rất đẹp mà đảm bảo chất lượng, sử dụng rất tốt, bảo vệ bàn tay chắc chắn với các đốt xương mắt cá được chèn vào trong găng tay.

 

 

gang-tay-xuong-ca-mau-xanh-bien-1024x768

Ngoài ra tại Belo Sports còn cung cấp găng tay thủ môn clb với giá cả vô cùng hợp lý ,rất thích hợp với các bạn học sinh sinh sinh viêngang-tay-thu-mon-gia-re-cau-lac-bo-2

Nếu bạn muốn bảo vệ đôi bàn tay của mình và muốn tìm mua một đôi găng tay thủ môn chất lượng thì hãy nhanh chóng liên hệ với belo.vn để trang bị cho mình đôi găng tay hoàn hảo nhất nhé.

 

 

Tin Liên Quan