Tổng hợp các mặt hàng đang bán tại siêu thị thể thao trực tuyến Belo.vn

Bài viết này Belo Sports xin được tổng hợp cho bạn đọc về tất cả các mặt hàng đang được bán tại cửa hàng. Thể thao BELO luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu sản xuất, cung cấp các sản phẩm trang phục dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng.Dưới đây là những mặt hàng thể thao đang được bán tại siêu thị thể thao trực tuyến Belo.vn.

1.Quần áo thể thao- Thế mạnh của Belo Sports

Chúng tôi có hàng trăm mẫu áo bóng đá các loại như áo bóng đá giá rẻáo tập bóng đá,áo bóng đá cao cấp,áo thủ môn đẹp  và áo bóng chuyền cao cấp Donexpro,áo lót bóng đá body giá rẻ với chất lượng tốt ,mẫu mã đẹp ,phong phú và giá cả hợp lý. Thể thao Belo luôn luôn cập nhật những mẫu áo của các câu lạc bộ nổi tiếng,đội tuyển quốc gia từng mùa giải. Các bạn hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn áo bóng đá của các đội mà mình yêu thích.Dưới đây là một số mẫu áo bóng đá đang được nhiều khách hàng tìm đến tại Belo Sports:

áo bóng đá không logo Adidas áo bóng đá không logo Adidas áo bóng đá mùa giải 2015-2016 áo bóng đá mùa giải 2015-2016 áo tập bóng đá áo tập bóng đá áo thủ môn rẻ đẹp áo thủ môn rẻ đẹp ao-cau-long-cao-cap-chinh-hang-2 áo bóng chuyền chính hãng áo body giá tốt áo body giá tốt

 

2: Giày thể thao đẹp,phong cách,giá tốt

Chúng tôi có các loại giày trong từng môn thể thao như giày bóng đá , giày cầu lông,giày chạy bộ-gym của các hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới như Adidas,Nike,Puma,Kawasaki …và của các hãng giày nổi tiếng trong nước như Coavu,Thượng Đình. Với thiết kế khỏe khoắn,”chất”, màu sắc đẹp,chất liệu da mềm mại,đi êm chân ,giá lại tốt chắc chắn làm hài lòng khách hàng,giúp người chơi tự tin khi tham gia luyện tập cũng như thi đấu.

giày Coavu Dragon da giày Coavu Dragon da

giày cầu lông Kawasaki giày cầu lông Kawasaki giày bisng đá Nike giày bóng đá Nike

3.Quả bóng đá 

Belo Sports cung cấp quả bóng đá Động Lực và quả bóng đá Hải Phòng xuất khẩu chất lượng cao.Vỏ bóng làm từ chất liệu PU cực bền và nhẹ, cho độ nẩy chuẩn xác.Quả bóng đá tại cửa hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn của Fifa chuyên dành cho các giải thi đấu chuyên nghiệp.

quả bóng đá Động Lực chất lượng cao quả bóng đá Động Lực chất lượng cao

4.Phụ kiện bóng đá 

Câu nói ”Thiên đường thể thao” được gắn với Belo Sports quả không sai. Chúng tôi bán rất nhiều mặt hàng phụ kiện bóng đá như nấm(mắc cơ) chiến thuật tập luyện,băng đội trưởng,găng tay thủ môn,cúp ,mũ ,băng đội trưởng, lưới ,cỏ ,gôn bóng đá,bọc (bịt) ống đồng,tất bóng đá ….với giá cực kì rẻ nhưng chất lượng không hề ”rẻ” chút nào.

bọc ống đồng Nike bọc ống đồng Nike cúp bóng đá cúp bóng đá găng tay thủ môn Adidas và Nke găng tay thủ môn Adidas và Nke lưới sân cỏ nhân tạo lưới sân cỏ nhân tạo mũ bóng đá mũ bóng đá nấm chiến thuật cao nấm chiến thuật cao tất bóng đá Adidas tất bóng đá Adidas

5.Túi đựng đồ bóng đá 

Túi đựng đồ bóng đá được bán tại Belo.vn gồm túi bóng đá của Hãng như Nike, Adidas và của các đội tuyển,CLB bóng đá nổi tiếng trên khắp thế giới. Ngoài ra còn có túi bóng đá Hà Nội, Sài Gòn và túi mang thương hiệu riêng Belo Sports
Với thiết kế trẻ trung,năng động và cực kì thể thao. Túi đựng đồ bóng đá giúp bạn mang những dụng cụ, đồ vật như điện thoại, quần áo, bóng, giày bóng đá một cách dễ dang ,thuận tiện.
Thay những chiếc túi xách thời trang thông thường,thay cốp xe,thay cho túi nilon.Giờ đây,bạn có thể đựng quần áo,giầy tất,phụ kiện bóng đá của mình trong chiếc túi đựng đồ bóng đá mang thương hiệu các đội tuyển,CLB mà bạn yêu thích như: MU,Real,Mancity,Chelsea,…Nike, Adidas,…

túi Chelsea túi Chelsea túi đựng đồ bóng đá Nike túi đựng đồ bóng đá Nike

6.Thảm tập yoga

Để bắt đầu tập Yoga thì chúng ta không thể không trang bị thảm tập yoga . BELO SPORTS hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm thảm tập Yoga chính hãng tốt nhất thị trường với mẫu mã phong phú,  chất lượng đảm bảo,giá cả phải chăng.Kiểu dáng đẹp, hiện đại, gọn, dễ gấp và bảo quản với những đặc điểm sau:
. Thảm yoga mềm mại, thoải mái sử dụng được trên mọi bề mặt cứng.
. Cả 2 mặt đều có vân nổi chống trượt tạo ổn định trong thời gian luyện tập.
. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của hiệp hội Yoga Nhật Bản
. Có nhiều màu và hoa văn đẹp mắt.tham-tap-yoga-gia-re tham-tap-yoga-pvc-mau-do-co-hoa-tiet tham-tap-yoga-mau-xanh-la

Trên đây là những mặt hàng đồ thể thao cũng như quần áo thể thao đang được bán tại Belo Sports. Chúng tôi chuyên bán buôn và bán lẻ với chất lượng tốt nhất.

TẠI SAO NÊN MUA HÀNG TẠI BELO.VN ???

?BELO SPORTS là nhà Sản xuất và Phân phối đồ thể thao, trang phục thể thao hàng đầu Việt Nam

?BELO SPORTS luôn đặt yếu tố chất lượng Sản phẩm lên trên lợi nhuận

?BELO SPORTS luôn cải thiện dịch vụ khách hàng. Giúp khách hàng có một trải nghiệm mua sắm an toàn và thông minh tại website www.belo.vn

?BELO SPORTS Cam kết 1 đổi 1 nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm

?BELO SPORTS in ấn Miễn phí khi các bạn đặt áo thể thao cho đội

?BELO SPORTS bảo hành hình in áo thể thao Vĩnh Viễn

?BELO SPORTS In logo đa màu trên mọi chất liệu vải

INBOX ĐẶT HÀNG – ?GỌI ĐIỆN – ?ĐẾN TRỰC TIẾP:

?Kho & Xưởng: Số 39 ,ngõ 80/3, Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội.

?097576.9492

?0978.008.392

?04665.144.19

?Website: www.belo.vn

??CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN LUÔN MẠNH KHỎE THỊNH VƯỢNG

 

 

Tin Liên Quan